Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Tại Ngân Hàng TMCP Việt Nam Tín Nghĩa

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Aug 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-17_21-45-21.png
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Tại Ngân Hàng TMCP Việt Nam Tín Nghĩa
    Tỷ trọng các ngành dịch vụ đang ngày càng tăng trong nền kinh tế và ngành Ngân hàng cũng không nằm ngoài sự phát triển tất yếu để. Kinh doanh trong lĩnh vực Ngân hàng không chỉ là kinh doanh tiền tệ mà còn cần chú trọng đến việc khai thác dịch vụ. Nâng cao chất lượng dịch vụ nói chung và nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng nói riêng là một trong những biện pháp nhằm đạt được lợi thế cạnh tranh tối đa cùng nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho Ngân hàng. Yêu cầu ngày càng cao của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tín dụng tại các Ngân hàng đang là bài toán của các Ngân hàng trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Văn Năng
    • Tác giả: Lê Lâm Bích Ngọc
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ii7lDPY42zRh7AGbC_7DAse4HpZ8IjCl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page