Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tổ Chức Sự Kiện Nhằm Gia Tăng Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tổ Chức Sự Kiện Nhằm Gia Tăng Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Tại Công Ty TNHH MTV Sài Gòn Thành Phố Mở Đến Năm 2023
    Trong xu hướng hội nhập toàn cầu hiện nay, nền kinh tế nước ta đã và đang thay đồi, vươn mình hội nhập mạnh mẽ trong khu vực nói riêng và trên trường quốc tế nói chung. Đối với các doanh nghiệp Việt Nam, đây vừa là cơ hội vừa là thách thức. Để có thể tiếp tục phát triển, không bị đào thài khỏi cuộc cạnh tranh kinh tế ngày càng khốc liệt này, các doanh nghiệp cần có nhùng thay đổi tích cực từ chính bên trong bân thân doanh nghiệp. Tại Việt Nam trong nhiều năm gần đây, dịch vụ đã trở thành một ngành kinh tế có đóng góp không nhỏ đối với sự phát triển nền kinh tế quốc dân.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Phan Quốc Tấn
    • Tác giả: Vũ Thị Hoài Thu
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1NRRriaiUe5DEowYteYJ1FnpmA6xcgWtx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page