Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Viễn Thông Di Động GMOBILE Của Công Ty Cổ Phần Viễn Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Viễn Thông Di Động GMOBILE Của Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Di Động Toàn Cầu Đến Năm 2020
    Trong nền kinh tế tri thức hiện nay, nhu cầu trao đổi thông tin liên lạc là một trong những nhu cầu thiết yếu. Các tiện ích có thể kể đến của dịch vụ viễn thông di động như: liên lạc theo thời gian thực, truy cập internet, dịch vụ dữ liệu, thanh toán qua di dộng… Với sự bùng nổ của công nghệ, các thiết bị thông đi di động ngày một mạnh mẽ hơn, gọn nhẹ hơn, thông minh hơn, nhiều tính năng hơn. Năm 2010 đánh dấu sự ra đời của chiếc điện thoại thông minh đầu tiên, iPhone, tích hợp tất cả tính năng vào một thiết bị. Giờ đây, chúng ta có thể liên lạc, làm việc, học tập và giải trí mọi lúc mọi nơi với một chiếc điện thoại thông minh, vật bất ly thân của mỗi người. Điều đó đã làm thay đổi hoàn toàn cách chúng ta sống và làm việc, đồng thời mở ra một chân trời mới cho sự phát triển của lĩnh vực viễn thông di động.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Phạm Văn Phúc
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1uiVGTPgBQd17465Tv1YNHcyET0Vo69Y-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page