Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Viễn Thông Di Động Tại Khu Vực Bình Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Viễn Thông Di Động Tại Khu Vực Bình Dương Của Tổng Công Ty Viễn Thông Mobifone
    Cùng với Viettel và Vinaphone, Mobifone đang là một trong ba nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Để có thể tiếp tục giữ vững vị thế này, Mobifone cần nỗ lực, cố gắng, không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như sức cạnh tranh của doanh nghiệp. Chính vì vậy, việc phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT, dịch vụ viễn thông có tính chất dấu ấn, sáng tạo, đặc trưng của Mobifone, phù hợp với cuộc cách mạng 4.0 và vươn ra thị trường quốc tế đã trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu của Tổng công ty và được xác định rõ trong định hướng chiến lược đến năm 2020. Riêng đối với mảng chất lượng dịch vụ, Mobifone đã đặt ra mục tiêu cụ thể: chỉ tiêu thực hiện cuộc gọi thành công (trên 99%), chỉ tiêu thực hiện cuộc gọi không thành công (dưới 0,55%), chỉ tiêu truy cập internet thành công (trên 98,5%), chỉ tiêu thực hiện truy cập internet không thành công (dưới 0,85%), chỉ tiêu thiết bị bị lỗi trên hệ thống (dưới 4%).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thanh Hà
    • Tác giả: Võ Việt Hưng
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1mSZ3opLLtfdsY3qQpMAiQCALwEnDttVX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page