Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Viễn Thông Tại VNPT Lào Cai

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 22, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong những năm gần đây Tập đoàn VNPT liên tục cải tiến, thay đổi nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông cung cấp tới khách hàng. Chiến lược của VNPT Lào Cai nằm trong chiến lược chung của tập đoàn VNPT tích cực hoàn thiện nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông của mình nhằm tăng tính cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Khu vực Lào cai là khu vực cửa khẩu là một khu vực kinh tế năng động và phát triển, vì vậy tính cạnh tranh trên địa bàn là rất cao. Việc kinh doanh phát triển trên địa bản đòi hỏi không chỉ VNPT Lào Cai mà bất cứ một doanh nghiệp viễn thông nào cũng phải nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông của mình thì mong có thể thu hút khách hàng về phía mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Vũ Thị Hậu
    • Tác giả: Nguyễn Anh Vũ
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ch-vu-vien-thong-tai-vnpt-lao-cai-198308.html
    https://drive.google.com/uc?id=1pX-ymqlncJaMFUE2xgwbYVG2wZcTnPa0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page