Xã hội đang phát triển từng ngày và đi kèm theo nó là yêu cầu của con người cũng ngày càng cao. Con người hiện đại không đơn giản chỉ yêu cầu “ăn no, mặc ấm, được đối xử bình đẳng” như xưa mà giờ đây là ăn ngon, mặc đẹp, được quan tâm và đối xử như “thượng đế”. Song song với tiến trình phát triển kinh tế, kèm theo đời sông, nhận thức của người tiêu dùng được nâng cao, quá trình thỏa mãn khách hàng không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm mà còn ở chính các dịch vụ chăm sóc khách hàng phải bài bản và chuyên nghiệp nhằm đạt tới sự hài lòng cao nhât của khách hàng. Chính điêu này đã thôi thúc các doanh nghiệp đầu tư xây dựng cho mình một bộ phận Chăm sóc khách hàng (inhouse) hoặc thuê ngoài (outsourcing) từ những công ty hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực này. Đặc biệt là các Công ty kinh doanh trong lĩnh vực Viễn thông, Ngân hàng, Tài chính...thì chăm sóc khách hàng lại càng quan trọng, nó đóng vai trò không nhỏ góp phần đem lại những khách hàng trung thành cho công ty. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách Người hướng dẫn: PGS. TS. Phan Kim Chiến Tác giả: Chu Thị Thu Trang Số trang: 117 Kiểu file: PDF-OCR Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2013 Link Download https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7554 https://drive.google.com/file/d/1D6fGMtZSohOc7u8fdxGsquKAHnmRodOwhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1