Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam
    Bất kỳ một doanh nghiệp nào muốn tồn tại và phát triển lâu dài trên thị trường thì điều trước tiên là phải có được tập hợp khách hàng hiện hữu. Công tác phát triển và quản trị mối quan hệ khách hàng giúp doanh nghiệp gia tăng các cơ hội bán hàng và có thêm nhiều khách hàng trung thành. Muốn vậy, doanh nghiệp cần phải đáp ứng thỏa mãn được mong muốn, yêu cầu của khách hàng, vì khách hàng là yếu tố sống còn của doanh nghiệp. Tuy nhiên trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, cạnh tranh ngày càng gay gắt, đặc biệt với đặc thù ngành ngân hàng là một ngành dịch vụ đòi hỏi độ chính xác, tin cậy và lượng kiến thức cao, thì yêu cầu của khách hàng đối với mỗi dịch vụ ngân hàng cung cấp ngày càng cao, điều này đặt ra thách thức đối với ngân hàng trong việc giữ chân khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới. Trong những năm gần đây, các ngân hàng và các định chế tài chính càng quan tâm nhiều hơn đến việc nuôi dưỡng mối quan hệ khách hàng, để giảm bớt sự rời bỏ của khách hàng, giảm chi phí và tăng doanh thu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Anh Minh
    • Tác giả: Phạm Thị Duy
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1BKIhnqA7Ykru7dBeMmuw_nxCf_3IVA-R
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page