Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Nguồn Nhân Lực Ngân Hàng Tmcp Kiên Long Đến Năm 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 22, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Nguồn Nhân Lực Ngân Hàng Tmcp Kiên Long Đến Năm 2015 Và Tầm Nhìn Đến Năm 2020
    Cùng với tiến trình hội nhập quốc tế của đất nước khi trở thành thành viên chính thức của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), các ngân hàng thương mại Việt Nam đang phải đối mặt với sức ép cạnh tranh toàn diện không chỉ ở thị trường trong nước mà còn từ bên ngoài. Ngân hàng thương mại cổ phần Kiên Long cũng không là trường hợp ngoại lệ. Trong cạnh tranh, bên cạnh thế mạnh về khách hàng truyền thống, kinh nghiệm thị trường…ngân hàng TMCP Kiên Long đã bộc lộ ngày càng rõ các điểm yếu và hạn chế, nhất là về chất lượng nguồn nhân lực và công nghệ. Vấn đề chất lượng nguồn nhân lực có tầm quan trọng đặc biệt với một tổ chức nói chung và đối với các quản trị gia nói riêng. Không có một hoạt động nào của tổ chức mang lại hiệu quả nếu thiếu chất lượng nguồn nhân lực. Chất lượng nguồn nhân lực là một trong những nguyên nhân tác động đến sự thành công hay thất bại của tổ chức.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Ngọc Trung
    • Tác giả: Nguyễn Ánh Duy
    • Số trang: 191
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=75398
    https://drive.google.com/uc?id=17oGF7Cs82HpXqz0ELFBjKmqJgnBOv-fs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page