Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Quản Lý Dịch Vụ Trong Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội Của Trung Tâm Ph

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 1, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Quản Lý Dịch Vụ Trong Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội Của Trung Tâm Phục Vụ Bách Khoa
    Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, ngày nay Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội là một Trường Đại học khoa học công nghệ hàng đầu của đất nước, có uy tín trong xã hội, có bề dày cống hiến trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Bước vào nửa thế kỷ thứ hai, ý thức rõ vai trò, vị thế của mình trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam; trong xu thế hội nhập quốc tế và trách nhiệm đóng góp xây dựng Thủ đô Hà Nội hiện đại, văn minh, Trường ĐHBK Hà Nội quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu chiến lược hiện đại hóa Trường Đại học Bách Khoa trở thành Trường đại học tiên tiến có điều kiện tương đồng với các Trường đại học trong khu vực và trên thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Thanh
    • Tác giả: Trần Phương Thảo
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6447
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page