Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Cá Nhân Tại Các Chi Nhánh Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 31, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Cá Nhân Tại Các Chi Nhánh Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại từ các nghiệp vụ huy động vốn, cho vay và các dịch vụ khác đều thường mang lại lợi nhuận nhất định cho ngân hàng. Nhưng phần lớn tỷ trọng chiếm trong lợi nhuận của các ngân hàng thương mại đều xuất phát từ lĩnh vực cho vay. Trong bối cảnh nợ xấu ngày càng tăng cao của các ngân hàng thương mại, bên cạnh đa dạng hóa các sản phẩm cho vay cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đem đến sự hài lòng và thỏa mãn cho khách hàng, việc tìm kiếm và cấp tín dụng cho khách hàng để cho vay, để mang về lợi nhuận cho ngân hàng là việc làm trải qua nhiều giai đoạn tác nghiệp khác nhau.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Văn Sĩ
    • Tác giả: Võ Trần Đức Tuấn
    • Số trang: 78
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1muC3S5dWrMcN3VHCGy8gYFBQBPbu_dD7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page