Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 30, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Phúc Yên
    Ngân hàng thương mại là một trung gian tài chính quan trọng của nền kinh tế, là tổ chức cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, trong đó tín dụng là hoạt động xương sống của bất kỳ ngân hàng thương mại nào. Đối tượng khách hàng của hoạt động tín dụng trong ngân hàng thương mại cũng rất đa dạng từ từng cá nhân đến các công ty, tập đoàn, trong đó doanh nghiệp vừa và nhỏ là nhóm khách hàng rất tiềm năng với các ngân hàng. Nguồn lợi nhuận mang lại từ hoạt động tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ là không ít, song chất lượng tín dụng của nhóm khách hàng này tại các ngân hàng thương mại luôn là một vấn đề đáng để kể đến. Chất lượng tín dụng kém tạo ra nhiều rủi ro tiềm ẩn cho ngân hàng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Đào Thanh Bình
    • Tác giả: Lê Ngọc Sơn
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9730
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page