Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Đối Với Hộ Kinh Doanh Cá Thể Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 22, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Đối Với Hộ Kinh Doanh Cá Thể Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bưu Điện Liên Việt, Chi Nhánh Tuyên Quang
    Với những thành quả của quá trình hội nhập và phát triển nền kinh tế Việt nam. Cả về quy mô của nền kinh tế cũng như cơ cấu và thành phần đều có sự thay đổi lớn, trong đó kinh tế tư nhân nói chung và kinh tế hộ gia đình nói riêng đã có sự phát triển vượt bậc, đã tạo điều kiện thuận lợi cho một thành phần kinh tế phát triển mạnh mẽ đó là kinh tế hộ gia đình với nhiều nghành nghề và lĩnh vực hoạt động khác nhau. Các ngân hàng đã tiến hành cải tổ cơ cấu tổ chức, sát nhập, hợp nhất mở rộng mạng lưới chuyển hướng sang khai thác thị trường bán lẻ vì đây là mảng thị trường có nhu cầu lớn, đa dạng mà lại ít rủi ro hơn đồng thời cũng giúp ngân hàng nâng cao được hình ảnh, thương hiệu, năng lực cạnh tranh trên thị trường tín dụng…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Thị Bích Ngọc
    • Tác giả: Hoàng Xuân Tư
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/11566
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page