Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-7_12-35-26.png
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Tỉnh Phú Thọ
    Tín dụng là chức năng quan trọng nhất, là lĩnh vực mang lại nguồn lợi nhuận chủ yếu cho hoạt động kinh doanh ngân hàng (chiếm không dưới 70% lợi nhuận của ngân hàng). Hoạt động tín dụng ngân hàng thường được chia ra làm hai lĩnh vực chính đó là: tín dụng doanh nghiệp và tín dụng cá nhân. Xu hướng kinh doanh của hầu hết các ngân hàng thương mại hiện nay là phát triển kinh doanh ngân hàng bán lẻ bởi với dân số khoảng 96,2 triệu dân với độ tuổi trung bình là 31 tuổi thì đây là một nguồn khách hàng dồi dào cho các ngân hàng khai thác và mở rộng phạm vi, quy mô hoạt động của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Đào Anh Tuấn
    • Tác giả: Đào Thị Minh Thủy
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14196
    https://drive.google.com/file/d/10n59jKy-gro3xbNaqeMef_dkt4GCJChp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page