Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bưu Điện Liên Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 9, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Tín Dụng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bưu Điện Liên Việt - Chi Nhánh Bến Tre
    Dựa vào cơ sở lý thuyết và thực tiễn liên quan đến CLTD tại Ngân hàng thương mại (NHTM), tác giả đã vận dụng vào đề tài nghiên cứu để phân tích và đánh giá CLTD tại LienVietPostBank – Chi nhánh Bến Tre (Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu Điện Liên Việt – Chi nhánh Bến Tre). Kết quả nghiên cứu đạt được: Thứ nhất: Hệ thống được một số lý luận cơ bản về tín dụng NHTM, CLTD và nâng cao CLTD của NHTM. Thứ hai: Phân tích, đánh giá thực trạng CLTD tại LienVietPostBank – Chi nhánh Bến Tre với những kết quả đạt được của Chi nhánh, hạn chế tồn tại trong nâng cao CLTD và nguyên nhân của nó. Thứ ba: Đề xuất một số giải pháp, kiến nghị góp phần nâng cao CLTD của LienVietPostBank – Chi nhánh Bến Tre.
    • Luận thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Lương
    • Tác giả: Lê Thị Khoăn
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1typnWlBz0QKkzH-hUAb4I5A6ywIT5smJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page