Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Dành Cho Khách Hàng Được Cảm Nhận Đối Với Sản Phẩm Gạch Men Lót Nền

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 30, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Dành Cho Khách Hàng Được Cảm Nhận Đối Với Sản Phẩm Gạch Men Lót Nền Của Công Ty TNHH Gạch Men Mỹ Đức
    Tạo ra một thương hiệu đã khó, tạo dựng một thương hiệu mạnh còn khó hơn nhiều. Muốn thương hiệu của mình trở thành những thương hiệu mạnh của thế giới, các công ty phải mất nhiều chục năm xây dựng, vun đắp, củng cố và phát triển. Trường hợp của Apple là một điển hình. Để có thương hiệu “Apple” danh tiếng, được đánh giá với mức xấp xỉ 182,9 tỉ USD và là thương hiệu có giá trị lớn nhất trong số 100 thương hiệu mạnh nhất Thế giới vào năm 2012 (theo Millward Brown). Chúng ta thấy giá trị dành cho khách hàng được coi là nội dung, là linh hồn, là chìa khóa của một thương hiệu và giá trị dành cho khách hàng càng lớn, càng phong phú về kết cấu thì thương hiệu càng trở nên có sức mạnh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Ngô Đắc Thắng
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=14ub7OKNIGo3AorzCR6Evt6GRCY1IsxYx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page