Luận Án Tiến Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Gia Tăng Cho Mặt Hàng Cà Phê Việt Nam Trong Chuỗi Giá Trị Cà Phê Toàn Cầu

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, May 7, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    upload_2023-2-20_18-9-38.png
    Chiến lược phát triển xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam thời kỳ 2011 - 2020 đã xác định rõ hàng nông sản của Việt Nam nói chung và mặt hàng cà phê nói riêng là mặt hàng có lợi thế và năng lực cạnh tranh trong dài hạn nhưng giá trị gia tăng còn thấp. Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, việc nâng cao giá trị gia tăng theo hướng chủ động tham gia vào chuỗi giá trị cà phê toàn cầu là cần thiết cả về lý luận và thực tiễn. Song đây là vấn đề còn khá mới mẻ đối với Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Thương mại
    • Hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Nhiễu, TS. Trịnh Thị Thanh Thủy
    • Tác giả: Lê Huy Khôi
    • 209 Trang
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Nghiên cứu Thương mại - Bộ Công Thương 2013
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=5857
    https://drive.google.com/file/d/10RPzTW2v3-NaIrE0ipAYVJqS5bLQmS-2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 20, 2023

Share This Page