Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Khách Hàng Nhằm Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty Xi Măng Nghi Sơn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-17_22-14-43.png
    Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Khách Hàng Nhằm Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty Xi Măng Nghi Sơn
    Ngành sản xuất xi măng đã và đang phát triển mạnh nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng tăng của thị trường trong nước (~12%/ năm), giảm dần lượng clinker (bán thành phẩm) và xi măng nhập khẩu hàng năm. Nhờ điều kiện tự nhiên thuận lợi cho sản xuất, nhu cầu thị trường tăng trưởng mạnh, chính sách ưu đãi của nhà nước, và đặc biệt tỷ suất lợi nhuận của ngành tương đối cao trong một thời gian dài, số lượng các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư vào sản xuất xi măng ngày càng nhiều, cạnh tranh ngày càng gay gắt, nhất là khi thị trường đã có dấu hiệu bão hòa sau khi hàng loạt dự án mới hoàn thành giai đoạn đầu tư xây dựng và bắt đầu đi vào sản xuất ổn định.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Huỳnh Văn Lãm
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://nitro.download/view/F7BF073C27CCB39
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page