Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Mối Quan Hệ Của Các Nhà Thuốc OTC Với Công Ty CP Dược Phẩm PYMEPHARCO

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Mối Quan Hệ Của Các Nhà Thuốc OTC Với Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm PYMEPHARCO - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
    Với xu thế hội nhập – toàn cầu hóa và tính chất cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, một yêu cầu vô cùng cấp thiết đặt ra cho các doanh nghiệp dược Việt Nam là phải không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh, phát huy những thế mạnh của bản thân để có thể tồn tại và phát triển trong một môi trường đầy những thách thức. PMP đang phải cạnh tranh với các công ty sản xuất và phân phối sản phẩm dược khác tại thị trường Việt Nam như Dược hậu Giang, Traphaco, Domesco, Inmexpharco, và đặc biệt là các nhà phân phối đa quốc gia như Zuellig Pharma, Mega Products, Diethelm Vietnam, vv. Các doanh nghiệp không thể không có mối quan hệ kinh doanh với các doanh nghiệp khác vì họ không thể hoạt động riêng lẻ được (Hakansson 1982; Nguyen &ctg 2007). Trong nhiều nghiên cứu cho thấy doanh nghiệp từng bước chuyển đổi từ trao đổi kinh doanh rời rạc sang mối quan hệ kinh doanh lâu dài (Canesan 1994; Nguyen & Nguyen,2010), vì thế lợi nhuận đem lại cho doanh nghiệp từ chính những khách hàng trung thành (Reichheld 1996).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Ánh
    • Tác giả: Dương Thị Huyền Trang
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1bVmVr3SAGnKHSIKpJ8brV2QXIphtjo3F
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page