Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Của Công Ty Cổ Phần Dầu Nhờn PV OIL Giai Đoạn 2016-2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-21_21-37-11.png
    Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Của Công Ty Cổ Phần Dầu Nhờn PV OIL Giai Đoạn 2016-2020
    Theo các nghiên cứu của Aaker (1991) đã chỉ ra rằng “giá trị thương hiệu” (hay còn có tên gọi khác là “tài sản thương hiệu”) tác động tới quyết định mua hàng của khách hàng. Một thương hiệu với giá trị cao cho phép công ty có thể bán với mức giá cao và chiếm được thị phần nhiều hơn so với đối thủ cạnh tranh (Simon và Sullivan, 1993). Điều này đặc biệt đúng trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh dầu nhớt, khi mà công nghệ gần như nhau, dầu gốc, phụ gia không có sự khác biệt lớn thì sản phẩm dầu nhớt sản xuất ra cũng là gần giống nhau về tiêu chuẩn, chất lượng sản phẩm, như vậy để có thể phát triển và chiếm lĩnh thị trường vấn đề cần quan tâm chính là giá trị thương hiệu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Hồ Đức Hùng
    • Tác giả: Dương Hiển Vĩnh
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=18lN73TzZg4DHEpc4sdJGxYiHYQfZrXAk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page