Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Của Công Ty Cổ Phần May Việt Thắng Giai Đoạn 2016 - 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-21_20-43-4.png
    Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Của Công Ty Cổ Phần May Việt Thắng Giai Đoạn 2016 - 2020
    Nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển và tạo ra muôn vàn cơ hội cho các doanh nghiệp Việt, sự kiện đặc biệt là việc gia nhập Hiệp định đối tác chiến lược xuyên Thái Bình Dương TPP vào ngày 4 tháng 2 năm 2016. Đây là cơ hội lớn cho ngành thương mại Việt Nam, đặc biệt với các doanh nghiệp ngành may mặc sẽ có điều kiện thúc đẩy xuất khẩu và gỡ bỏ hàng rào thuế vốn rất nặng nề như hiện nay. Bên cạnh các cơ hội, tính cạnh tranh sẽ ngày càng gây gắt, các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển cần phải tham gia cạnh tranh và thắng lợi trong cạnh tra nh với một thương hiệu mạnh trên thị trường.Một khi đã xây dựng được thương hiệu mạnh, khách hàng sẽ luôn tin tưởng và trung thành với thương hiệu đó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Lê Thùy Trang
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=14Q12OMeOOu5FfF0wZNHWiZWVLby9Sqd0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page