Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Của Tập Đoàn Nguyễn Hoàng Đến Năm 2024

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Của Tập Đoàn Nguyễn Hoàng Đến Năm 2024
    Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) là tập đoàn tiên phong về hệ thống giáo dục quy mô khép kín từ bậc mầm non đến bậc tiến sĩ cùng với triết lý giáo dục nhân bản. Nghiên cứu được tiến hành nhằm tìm hiểu về những yếu tố đo lường giá trị thương hiệu NHG dựa vào mô hình của Aaker (1997) và tác động của nó đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng NHG, từ đó đưa ra một số hàm ý quản lý thiết thực giúp NHG nâng cao giá trị thương hiệu trong lĩnh vực giáo dục. Đầu tiên là việc tìm hiểu các cơ sở lý thuyết và tham khảo các nghiên cứu trước đây để đưa ra mô hình và các giả thuyết đề nghị. Tiếp theo nghiên cứu được tiến hành thông qua phương pháp: nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Cỡ mẫu dùng trong nghiên cứu là 199 thông qua phương pháp lấy mẫu thuận tiện. Bảng câu hỏi được đánh giá thông qua phân tích Cronbach’s alpha và phân tích nhân tố khám phá (EFA), để kiểm tra độ tin cậy và độ giá trị.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Bùi Thị Thanh
    • Tác giả: Trần Lý Trang Thanh
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=13Kp2o2Wo8W_eVS0LruzfCvxn7umOZJil
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page