Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Dòng Xe Mazda Tại Thị Trường Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Dòng Xe Mazda Tại Thị Trường Thành Phố Hồ Chí Minh
    Thu nhập bình quân đầu người tại Việt Nam năm 2017 đạt 53,5 triệu đồng/năm (theo số liệu của Tổng cục Thống kê) tăng 170 USD so với năm 2016. Khi mức thu nhập tăng lên thì nhu cầu con người cũng sẽ chuyển biến lên một tầng cao mới theo như tháp nhu cầu của Maslow. Xe hơi trước đây chỉ đơn thuần phục vụ nhu cầu đi lại nhưng với sự phát triển của nền kinh tế và xu hướng tiêu dùng ngày càng đổi mới thì việc sở hữu chiếc xe bây giờ còn là thể hiện bản thân, tận hưởng trải nghiệm khác biệt giữa các thương hiệu đem lại. Đối với sản phẩm là xe hơi thì sự tác động của thương hiệu lên suy nghĩ và hành vi mua sắm của người tiêu dùng là tương đối rõ rệt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Anh Minh
    • Tác giả: Nguyễn Quang Hiếu
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1fIeHypdPGoChICL-bGRNSEWpXf3n5nct
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page