Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Hàng Tiêu Dùng Lâu Bền, Trường Hợp Thương Hiệu RINNAI

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Hàng Tiêu Dùng Lâu Bền, Trường Hợp Thương Hiệu RINNAI Tại Thị Trường Việt Nam Đến Năm 2020
    Việt Nam hiện đang trở thành một trong những nền kinh tế năng động và phát triển nhanh trên thế giới. Theo dự báo của Standard Chartered, Việt Nam sẽ là nền kinh tế phát triển nhanh thứ 2 của Châu Á sau Ấn Độ và ước đạt mức tăng trưởng hàng năm là 6,9% (so với mức tăng trưởng 2,9% của toàn cầu). Tăng trưởng cao đem đến cơ hội lớn dành cho các ngành kinh tế. Với dân số hơn 90 triệu người (thứ 13 trên thế giới), kinh tế ngày càng phát triển làm đời sống người dân ngày càng được nâng cao, xu hướng chuyển dịch gia tăng chi tiêu cho các sản phẩm tiêu dùng, và đặc biệt là gia tăng chi tiêu dành cho các sản phẩm cao cấp, có giá trị cao. Thống kê của BMI (công ty nghiên cứu thị trường đa quốc gia) cũng chỉ ra doanh thu bán lẻ Việt Nam năm 2015 vượt 102 tỷ USD, dự báo vào năm 2020 có thể đạt tới gần 180 tỷ USD, mức tăng trưởng khoảng 7,3% đến 11,9% và trở thành một trong những thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất trên thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Hồ Đức Hùng
    • Tác giả: Phạm Ngọc Linh
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1mdS2frMbSx62DvxE88uzGuVYblSouW2r
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page