Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Mạng Di Động Vinaphone

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Mạng Di Động Vinaphone
    Những năm gần đây, lĩnh vực thông tin di động trong nước đã có những bước phát triển vượt bậc cả về cơ sở hạ tầng lẫn chất lượng dịch vụ. Dịch vụ viễn thông di động đã trở thành một trong những dịch vụ quan trọng trong đời sống của chúng ta. Ngày nay hàng loạt chiếc điện thoại thông minh (smart phone) xuất hiện đã làm thay đổi cách chúng ta học tập, làm việc và giải trí theo sau đó là các dịch vụ hỗ trợ cho điện thoại thông minh phát triển một cách mạnh mẽ. Các tiện ích phổ biến của dịch vụ thông tin di động như là: nghe gọi theo thời gian thực, nghe gọi thấy hình ảnh, dịch vụ dữ liệu, thanh toán qua di động, chia sẻ video trực tiếp (live stream)… Hiện nay trên thị trường viễn thông di động của Việt Nam có sự cạnh tranh mạnh mẽ nhất giữa 3 nhà mạng lớn gồm: Vinaphone, Viettel, Mobifone, và một số nhà mạng nhỏ khác như Vietnamobile và Gmobile.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Châu Văn Linh
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1CVkndph63ZQv_X6MhpFv1G7yaXDO46jM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page