Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam
    Kể từ khi hội nhập nền kinh tế thế giới thông qua việc gia nhập Tổ chức Thương Mại Thế Giới (WTO), Việt Nam phải thực hiện các cam kết mở rộng hơn lĩnh vực ngân hàng theo đúng lộ trình cụ thể. Từ một hệ thống ngân hàng tập trung do Nhà nước chi phối, Việt Nam đón nhận sự xuất hiện của nhiều ngân hàng thương mại tư nhân cũng như sự gia nhập của các ngân hàng, định chế tài chính thế giới với lợi thế về nguồn vốn, công nghệ và kinh nghiệm quản trị hiện đại. Điều này vừa tạo ra cơ hội, vừa là thách thức không hề đơn giản đối với các ngân hàng thương mại nội địa trước áp lực cạnh tranh vô cùng gay gắt. Trong những năm gần đây, lĩnh vực ngân hàng đang đối mặt với rất nhiều khó khăn do sự ảnh hưởng chung của nền kinh tế và hệ lụy từ việc phát triển thiếu bền vững trong thời gian trước đây.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Mạc Quế Vinh
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1-oXP0gcWDd3ZgGHx_RdIBsi5NNsRe4S0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page