Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đại Chúng Việt Nam (PVCOMBANK)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 15, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đại Chúng Việt Nam (PVCOMBANK) Đến Năm 2020
    Thương hiệu là thực thể bao trùm cả một doanh nghiệp. Thực tế cho thấy rằng, nếu một doanh nghiệp biết cách phát huy vai trò của thương hiệu trong quá trình hoạt động và phát triển của mình thì bản thân doanh nghiệp lẫn thương hiệu sẽ hoà quyện vào nhau và thăng hoa tạo ra những sự khác biệt rất tinh tế trong những cơ hội kinh doanh hiện tại và tương lai so với nhiều đối thủ cạnh tranh trong ngành. Theo kết quả nghiên cứu thị trường được công bố tại hội thảo “Thương hiệu: Chìa khóa của thành công trong kinh doanh” do Eurocham, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức ngày 3/10/2010 tại TP Hồ Chí Minh, thương hiệu là yếu tố đầu tiên (trước các yếu tố chất lượng, phong cách, giá cả) khiến người tiêu dùng quyết định có mua sắm, sử dụng dịch vụ hay không và là một điểm mạnh để khởi đầu hoặc tiếp tục duy trì mối quan hệ với khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Văn Hiền
    • Tác giả: Lê Minh Thành
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1mA3Y_lKJXXtePpdMvbuWQkA_9UHsX18L
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page