Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín
    Thương hiệu ngân hàng là một tài sản vô hình có giá trị đặc biệt quan trọng trong thời điềm mà khách hàng có quá nhiều sự lựa chọn và các ngân hàng cũng không có sự khác biệt rõ rệt về các sân phẩm, dịch vụ. Thương hiệu cùng là nhân tố then chốt trong việc tim kiếm khách hàng mới. Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước đến ngày 30/06/2017, cả nước có 4 Ngân hàng thương mại (NHTM) nhà nước, 31 Ngân hàng Thương mại cổ phần (NH TMCP), 8 ngân hàng (NH) 100% vốn nước ngoài, 2 NH liên doanh, 2 NH chính sách, 1 NH họp tác xã, 51 chi nhánh ngân hàng nước ngoài chưa kể các công ty tài chính.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Công Tiến
    • Tác giả: Trần Quốc Bảo
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1N-2DZ6IFhNln4vif1EOnPVrJfDFf6q6m
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page