Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Tại Khu Vực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Tại Khu Vực Thành Phố Hồ Chí Minh
    Việt Nam được đánh giá là quốc gia có nền kinh tế tăng trưởng tốt, giàu tiềm năng và đang thu hút khá nhiều nhà đầu tư ngoài nước ở tất cả các lĩnh vực hoạt động trong đó có lĩnh vực tài chính – ngân hàng. Bằng chứng cụ thể thể hiện qua việc có rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài (bao gồm các tổ chức tín dụng trên thế giới) mua cổ phần tại các tổ chức tín dụng trong nước và tham gia cố vấn/điều hành hoạt động tổ chức tín dụng này. Song song đó, nhằm bắt kịp xu hướng hội nhập nền kinh tế thế giới, hệ thống ngân hàng ngày càng hoàn thiện và mở rộng đáp ứng nhu cầu giao dịch toàn cầu với hệ thống ngân hàng liên kết khá lớn tại các trung tâm kinh tế thuộc các châu lục. Nếu trước đây, giá trị ngân hàng được đánh giá thông qua cơ sở vật chất (trụ sở hoạt động, máy móc thiết bị), tài sản tài chính (các khoản đầu tư sinh lợi ngắn và dài hạn) thì trong thời buổi hội nhập và cạnh tranh gay gắt hiện nay, tài sản vô hình – giá trị thương hiệu lại được đánh giá có tác động tích cực, đáng kể đến hiệu quả kinh doanh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Ánh
    • Tác giả: Lâm Tú Anh
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1x9ISHuXBBzlwM9Dhb1X4TwYFqzQieGnI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page