Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Ngân Hàng TMCP Phương Đông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 31, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Ngân Hàng TMCP Phương Đông
    Hiện nay, hệ thống các ngân hàng đang hoạt động tại Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, số lượng các ngân hàng cũng gia tăng đáng kể. Cụ thể theo thống kê của Ngân hàng Nhà Nước đến ngày 30/06/2013, cả nước có 6 ngân hàng TMCP Nhà nước, 1 ngân hàng chính sách, 35 ngân hàng TMCP, 50 chi nhánh ngân hàng nước ngoài, 4 ngân hàng liên doanh và 5 ngân hàng 100% vốn nước ngoài(1). Sự gia tăng số lượng các ngân hàng cùng với sự phát triển mạnh mẽ các dịch vụ tài chính như vay vốn từ ngân hàng, gửi tiết kiệm, thẻ thanh toán, mua bán ngoại tệ, chuyển tiền, thanh toán quốc tế…giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn và dễ dàng hơn trong việc thay đổi lựa chọn ngân hàng của mình. Do đó mà sự cạnh tranh diễn ra giữa các ngân hàng ngày nay trở nên vô cùng khốc liệt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Công Khải
    • Tác giả: Phạm Thanh Hà Ngân
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1fXtrAutb5xW5MAO8sjf90nP_z2Go1TM9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page