Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Parfums Christian Dior Tại Thị Trường Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 13, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Parfums Christian Dior Tại Thị Trường Thành Phố Hồ Chí Minh
    Tác giả muốn tiến hành đánh giá thực trạng hiện nay về cảm nhận của khách hàng đối với giá trị thương hiệu của Parfums Christian Dior. Vì tác giả muốn tìm hiểu những nguyên nhân khiến cho khách hàng chưa đánh giá cao thương hiệu Parfums Christian Dior tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh. Điều này đã trực tiếp ảnh hưởng đến doanh số của thương hiệu. Đó là lý do tác giả chọn đề tài “Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Parfums Christian Dior tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh”. Mục đích nghiên cứu: phân tích thực trạng các hoạt động liên quan đến giá trị thương hiệu Parfums Christian Dior tại TPHCM, tìm hiểu các nguyên nhân khiến cho giá trị thương hiệu mỹ phẩm Parfums Christian Dior chưa được đánh giá cao. Sau đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu mỹ phẩm Parfums Christian Dior.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Bảo Trung
    • Tác giả: Phùng Thị Mỹ Linh
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1L905Y63qvFZ0tdirOVpSguNrDp4IWvBg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page