Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Sản Phẩm Điều Hòa Không Khí Của Công Ty Cổ Phần DAIKIN

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Sản Phẩm Điều Hòa Không Khí Của Công Ty Cổ Phần DAIKIN Việt Nam Đến Năm 2020
    Trong xu thế hội nhập quốc tế và cạnh tranh ngày càng gay gắt, nền kinh tế Việt Nam đang dần phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, việc xây dựng và phát triển thương hiệu là nhu cầu cấp thiết của mỗi doanh nghiệp. Thương hiệu không chỉ đơn thuần là dấu hiệu để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp mà còn là cơ sở để khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường. Xây dựng thương hiệu là cả một quá trình đòi hỏi sự nỗ lực phấn đấu không ngừng và đầu tư thích đáng của doanh nghiệp. Trên thực tế, không ít doanh nghiệp chưa nhận thức rõ tầm quan trọng của thương hiệu và chưa có chiến lược cụ thể để xây dựng, phát triển cũng như bảo vệ thương hiệu. Tuy nhiên, để xây dựng và phát triển một thương hiệu thì cần phải hiểu rõ về giá trị thương hiệu (Keller và Lehmann, 2006), nắm bắt được vai trò của giá trị thương hiệu và các thành phần của nó cũng như cách thức đo lường giá trị thương hiệu (Nguyễn Đình Thọ và Nguyễn Thị Mai Trang, 2008). Khái niệm giá trị thương hiệu được nghiên cứu với nhiều mục đích khác nhau nên cũng có nhiều định nghĩa về khái niệm này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Dũng
    • Tác giả: Lê Phước Bảo Ngọc
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ngmHV8rMM9Eu5du-4VzAvN3DrWPyDcOv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page