Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Thuốc Súc Họng Betadine Tại Tp. Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Thuốc Súc Họng Betadine Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Văn phòng đại diện Mundipharma được thành lập tại Việt Nam từ năm 2012.Tuy nhiên các sản phẩm của Mundipharma đã được phân phối vào thị trường Việt Nam thông qua công ty phân phối DKSH (DiethelmKellerSiberHegner) từ khoảng hơn 15 năm trước. Tại thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm nổi tiếng và phổ biến nhất của Mundipharma là Betadine, thuộc nhóm thuốc sát khuẩn, bao gồm nhiều sản phẩm với các dạng dùng điều trị đường uống, đường bôi, dung dịch vệ sinh phụ nữ. Các sản phẩm Betadine đều là sản phẩm OTC (Over - the - counter hay thuốc không kê đơn), đến tay người tiêu dùng thông qua kê toa tại bệnh viện, phòng khám hoặc thông qua hệ thống nhà thuốc. Những năm trước, công ty tập trung phát triển nhiều hơn ở khối bệnh viện, các chuyên khoa tai mũi họng và chăm sóc giảm nhẹ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Bảo Trung
    • Tác giả: Phạm Thị Hạ Uyên
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1xwtdMLgaYEdEThh8PatgmW2MLIoour5t
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page