Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Tokyo Deli Của Công Ty TNHH Tân Việt Nhật

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Tokyo Deli Của Công Ty TNHH Tân Việt Nhật Giai Đoạn 2016 -2018
    TOKYO Deli là thương hiệu được nhiều người tiêu đùng biết đến là một hệ thống nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Nhật theo phong cách hiện đại. Sau chín năm hoạt động, công ty TNHH Tân Việt Nhật đã xây dựng được thương hiệu TOKYO Deli với hình ảnh tốt trong lòng khách hàng nhưng doanh nghiệp nhưng vẫn phải đối mặt với việc cạnh tranh ngày càng gay gắt khi các đối thủ bắt đầu đẩy mạnh việc mở rộng thị trường và tăng cường hoạt động truyền thông tiếp thị để phát triển thương hiệu. Bắt đầu 2015, công ty cổ phần Cổng Vàng (Golden Gate) đã ra mắt những thương hiệu nhà hàng như iSushi, Daruma và Kintaro Undon. Đây hiện là những thương hiệu đối thủ cạnh tranh về ẩm thực Nhật. Trong một nền kinh tế có áp lực cạnh tranh lớn như vậy doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển vững mạnh cần xây dựng một hình ảnh thương hiệu đi sâu vào tâm trí người tiêu dùng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Công Tiến
    • Tác giả: Lê Duy Nhân
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1l68ytEV-5FyIqHbstId6F7o03ZZ1UMIl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page