Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Trung Tâm Anh Văn Hội Việt Mỹ Ở Đối Tượng Người Đi Làm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 30, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Trung Tâm Anh Văn Hội Việt Mỹ Ở Đối Tượng Người Đi Làm Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Đến với TP. Hồ Chí Minh, sau ấn tượng đầu tiên về những tòa nhà cao tầng, kiến trúc hiện đại, thì số lượng các trung tâm ngoại ngữ ở đây có lẽ khiến mọi người phải hoa mắt. Trước nhu cầu của thời đại, Anh Ngữ đóng một vai trò rất quan trọng. Biết sử dụng Anh Ngữ sẽ là một lợi thế rất lớn để phát triển sự nghiệp. Do đó, không chỉ ở TP. Hồ Chí Minh mà ở tất cả các tỉnh, thành phố lớn, người người đua nhau học Anh Ngữ. Nhưng phải khẳng định rằng, không ở nơi đâu có số lượng trung tâm Anh Ngữ nhiều, phong phú và đa dạng như ở đây. Trong bối cảnh thị trường Anh Ngữ đang phát triển sôi động và cạnh tranh gây gắt như hiện nay, mỗi trung tâm đều đang ra sức xây dựng, khẳng định hình ảnh và uy tín cho riêng mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Hà Minh Quân
    • Tác giả: Trần Thị Thủy Tiên
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Bs5zpZL670LBPUDBObuL45OSzAVOZynz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page