Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Vietpearl Group Tại Thị Trường Bất Động Sản TP Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Vietpearl Group Tại Thị Trường Bất Động Sản Thành Phố Hồ Chí Minh
    Theo báo cáo kinh tế vĩ mô của Việt Nam từ năm 2009 đến 2017 của Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (VEPR) – thuộc Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc Gia Hà Nội, khủng hoảng kinh tế thế giới năm 2008 đã một phần ảnh hưởng đến nền kinh tế Việt Nam khiến tình trạng bất ổn kinh tế vĩ mô gia tăng, lạm phát leo thang, thâm hụt thương mại hàng hóa và thâm hụt cán cân vãng lai lớn, rủi ro hệ thống tài chính ngân hàng tăng, sự tháo chạy của các quỹ đầu tư bất động sản…. Đến nay, nền kinh tế Việt Nam đã và đang phát triển với một tốc độ ổn định, và thị trường bất động sản là một trong những thị trường có đóng góp lớn vào sự phát triển này. Theo số liệu và ước tính của Viện Khoa học Thống kê – Tổng cục Thống kê Việt Nam thì dân số tại các tỉnh thành đang ngày càng tăng, theo ước tính đến ngày 22/03/2017 là hơn 95 triệu dân, tuy nhiên mức sống của người dân ngày càng tăng, điều này làm cho nhu cầu về nhà ở hay căn hộ cũng tăng lên tương ứng trên cả nước nói chung và tại thị trường bất động sản lớn nhất cả nước là thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Công Khải
    • Tác giả: Vương Mỹ Linh
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1NIZaJGuUTSYaJ53iOZCPB5XFkGUJt5ok
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page