Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Vinacafé Biên Hòa - VCF Đến Năm 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 3, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Với chính sách mở cửa của Nhà nước và việc hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, các mặt hàng nông sản nói riêng và các sản phẩm của Việt Nam nói chung phải đối mặt với việc cạnh tranh khốc liệt với hàng hóa quốc tế. Sự cạnh tranh ấy thể hiện ở nhiều mặt, trong đó có công tác xây dựng thương hiệu hàng hóa. Cà phê Việt Nam là một trong những mặt hàng thế mạnh của ngành Nông sản Việt Nam và được xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới. Cà phê nhân của Việt Nam hiện đứng thứ hai trên thế giới về giá trị xuất khẩu và đứng thứ nhất về năng suất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Văn Thanh
    • Tác giả: Triệu Tuấn Quang
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6298
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page