Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Hệ Số Công Suất COS Của Động Cơ Đồng Bộ Công Suất Lớn

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Điều Khiển & Tự Động Hóa' started by quanh.bv, Feb 18, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong quá trình làm việc cần điều khiển dòng kích từ sao cho hiệu suất làm việc của động cơ đạt MAX. Hiệu suất làm việc của động cơ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Hệ số công suất Cos, dòng điện Stator, Mômen cản của tải MC … Về lý thuyết, động cơ đồng bộ có thể đạt Cos = 1, tuy nhiên trong thực tế Cos  1 (thông thường Cos < 0,98  0,99). Nếu bơm thừa dòng kích từ vào Rotor động cơ bị quá kích từ dẫn đến phát công suất phản kháng Q, Nếu bơm thiếu kích từ vào Rotor, động cơ bị non kích từ dẫn đến tiêu thụ công suất phản kháng
    • Luận văn thạc sĩ cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
    • Hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Hữu Công
    • Tác giả: Lê Thị Hải Yến
    • Số trang: 84
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông - Đại Học Thái Nguyên 2020
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...cua-dong-co-dong-bo-cong-suat-lon-219144.html
    https://drive.google.com/uc?id=1VvhkWvxvVGsD0X6OpX4Gnrnw6JmMav82
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page