Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Của Hoạt Động Cho Vay Đối Với Khách Hàng Cá Nhân, Hộ Gia Đình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by JerodSest, Sep 11, 2018.

  1. JerodSest

    JerodSest Member

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Của Hoạt Động Cho Vay Đối Với Khách Hàng Cá Nhân, Hộ Gia Đình Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương - Chi Nhánh Quảng Ninh
    Từ khi Việt Nam trở thành viên thứ 150 của Tổ chức thương mại thế giới (WTO) là dấu ấn quan trọng trong tiến trình đổi mới nền kinh tế của Việt Nam, mở ra cho chúng ta nhiều cơ hội tiếp cận những thị trường tài chính hàng đầu hiện nay, tuy nhiên cũng đặt ra không ít thách thức và sức ép cho các Ngân hàng thương mại (NHTM) trong nước khi các ngân hàng TM nước ngoài được phép kinh doanh bình đẳng như các NHTM trong nước, trong cùng một sân chơi tài chính. Thị trường kinh doanh nhiều tiềm năng cùng với nguy cơ cạnh tranh ngày càng gay gắt đã đặt các NHTM Việt Nam vào thế phải thay đổi chiến lược kinh doanh, tìm kiếm cơ hội đầu tư mới, mở rộng và đa dạng hoá nhóm khách hàng mục tiêu, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cũng không thể nằm ngoài xu thế đó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đặng Vũ Tùng
    • Tác giả: Vương Tuấn
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8807
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 24, 2018

Share This Page