Luận Văn Tốt Nghiệp Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Giao Tiếp-Ứng Xử Của Nhân Viên Marketing Tại Công Ty TNHH TM&DV Du Lịch

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Sep 8, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Giao Tiếp-Ứng Xử Của Nhân Viên Marketing Tại Công Ty TNHH TM&DV Du Lịch Trang Bình (Five Stars)
    Ở mọi thời đại, mọi xã hội, giao tiếp ứng xử giữa con người với con người luôn diễn ra liên tục trên mọi lĩnh vực của cuộc sống, trong sinh hoạt đời thường cũng như trong công việc. Giao tiếp vừa biểu hiện văn hoá của mỗi con người, vừa biểu hiện mức độ văn minh của xã hội. Theo chiều dài lịch sử phát triển của loài người, hoạt động giao tiếp ngày càng phong phú hơn, với nhiều cách thức lễ nghi, không còn bó hẹp trong không gian của một nhóm người, một làng, một nước; mà hiện nay, hoạt động giao tiếp đã mở rộng lên cả thế giới, đưa mỗi cá nhân tiếp xúc với nhiều đối tượng của những nền văn hoá khác nhau.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Văn hóa du lịch
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Ngọc Khánh
    • Tác giả: Mai Ngọc Luân
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Dân Lập Hải Phòng 2010
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19824
    https://drive.google.com/uc?id=13vwpvc7n9de7FAfKPekE27gaJX6Uwmb9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page