Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Hệ Thống Kênh Phân Phối Vinaphone Tại Trung Tâm Kinh Doanh VNPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by qwe1234, Apr 24, 2019.

  1. qwe1234

    qwe1234 Member

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Hệ Thống Kênh Phân Phối Vinaphone Tại Trung Tâm Kinh Doanh VNPT TP. Hồ Chí Minh
    Trong chương 1 tác giả đã đưa ra sơ bộ các lý luận về dịch vụ - dịch vụ viễn thông, lý luận về kênh phân phối nói chung và kênh phân phối trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông: các khái niệm, phân loại, mô hình, thiết kế, quản lý kênh, lựa chọn thành viên, xúc tiến hoạt động v.v.. Ngoài ra chương 1 còn có nêu được hiệu quả hoạt động kênh phân phối, các tiêu chí để đánh giá hiệu quả hoạt động các thành viên trong kênh phân phối – kênh phân phối dịch vụ viễn thông. Chính vì vậy, nội dung chương này sẽ là cơ sở để nghiên cứu khảo sát tình hình thực tế của doanh nghiệp và định hướng cho các giải pháp hợp lý nhằm hoàn thiện, nâng cao hiệu quả hoạt động kênh phân phối của Vinaphone tại TP.HCM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS, TS Võ Khắc Thường
    • Tác giả: Lai Thanh Hoàng Anh
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2017
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/A16FC13E715BF8E
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 24, 2019

Share This Page