Luận Văn Tốt Nghiệp Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Hỗ Trợ Bán Hàng Cho Nhãn Hàng Bia Chai Saigon Special

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Jun 2, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Hỗ Trợ Bán Hàng Cho Nhãn Hàng Bia Chai Saigon Special Của Công Ty CPTM Sebeco Trung Tâm Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Ngày nay, trong điều kiện nền kinh tế phát triển, trên thị trường số lượng nhãn hiệu hàng hóa, sản phẩm xuất hiện ngày càng nhiều. Các công ty phải nỗ lực nâng cao khả năng cạnh tranh thông qua các kế hoạch marketing mix tập trung vào các chiến lược giá, sản phẩm, phân phối và chiêu thị. Và đối tượng nhắm được nhắm đến hầu hết là người tiêu dùng (đặc biệt đối với các chiến lược chiêu thị: quảng cáo, truyền thông, khuyến mãi...). Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, ngoài tập trung xây dựng mối quan hệ bền vững với người tiêu dùng, doanh nghiệp cũng nhận ra được tầm quan trọng của việc tạo lập mối quan hệ giữa doanh nghiệp và các trung gian phân phối của mình.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị marketing
    • Người hướng dẫn: TS. Trịnh Tú Anh
    • Tác giả: Phạm Võ Chí Phương
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2013
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24253
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page