Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Marketing Nội Bộ Tại Vietinbank - Chi Nhánh Thị Xã Phú Thọ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Mar 29, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Marketing Nội Bộ Tại Vietinbank - Chi Nhánh Thị Xã Phú Thọ
    Từ giữa những năm 1970 của thế kỷ trước, quan điểm marketing đã có sự thay đổi cơ bản trên thế giới. Thay vì chỉ thực hiện các hoạt động marketing hướng tới khách hàng, các doanh nghiệp đã tập trung vào các hoạt động nhằm tạo ra giá trị cho các nhân viên của doanh nghiệp, đối tác và cổ đông. Giống như hoạt động marketing hướng ngoại, hoạt động marketing nội bộ có tác động tới thương hiệu và các kế hoạch tương lai của Doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả, nhiệt tình sẽ làm tăng năng suất lao động, giảm chi phí, tạo ra mối quan hệ có lợi với khách hàng, phục vụ khách hàng tốt hơn đồng thời nâng cao hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Hùng Cường
    • Tác giả: Nguyễn Huy Quang
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ietinbank-chi-nhanh-thi-xa-phu-tho-43082.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page