Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Marketing Tại Ngân Hàng An BìnhHoạt động Marketing ứng dụng vào lĩnh vực ngân hàng chậm hơn so với lĩnh vực sản xuất lưu thông hàng hóa. Tại các quốc gia phát triển dịch vụ ngân hàng ở Châu Âu, hoạt động marketing bắt đầu được quan tâm ứng dụng sớm nhất vào khoảng những năm 70 của thế kỷ XX và Marketing ngân hàng trở thành bộ phận quan trọng phổ biến vào những năm 80. Tại Việt Nam, việc áp dụng marketing vào lĩnh vực ngân hàng chậm hơn và chỉ thực sự bắt đầu từ những ngân hàng thương mại cổ phần vào những năm 2000. Trong 5 năm trở lại đây, hoạt động ngân hàng Việt Nam đã có những chuyển biến mạnh mẽ. Số lượng ngân hàng thương mại trong nước và quốc tế gia tăng đột biến Luận Văn Thạc Sĩ Kinh Tế Chuyên Ngành Kinh Tế Người hướng dẫn khoa học : TS Nguyễn Thanh Bình Tác giả : Bùi Quang Vinh Số Trang : 109 Kiểu file : PDF Ngôn ngữ : Tiếng việt Đại Học Ngoại Thương Hà Nội 2010 Link Download http://nitroflare.com/view/0C1DAA12E6F8E14/https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1