Luận Văn Tốt Nghiệp Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Marketing Thu Hút Khách Du Lịch Nội Địa

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Sep 7, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Marketing Thu Hút Khách Du Lịch Nội Địa Của Công Ty Tnhh Du Lịch Dịch Vụ Thái Bình Dương
    Ngày nay, khi nhu cầu đi du lịch ngày một tăng cao, các nhà cung ứng ngày càng nhiều, thị trường khách được mở rộng sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn phát triển. Điều này đã dẫn đến việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong việc thu hút khách đến với doanh nghiệp của mình. Không nằm ngoài xu hướng chung đó ngành kinh doanh lữ hành của Hải Phòng cũng có những bước biến chuyển nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch của nhân dân hàng loạt các doanh nghiệp lữ hành được ra đời. Tuy nhiên bên cạnh đó là kinh nghiệm marketing còn hạn chế trong việc thu hút du khách đặc biệt là khách nội địa. Đề tài nghiên cứu với mong muốn đưa ra một số giải pháp và kiến nghị có tính khả thi trong việc thu hút khách du lịch nội địa có thể áp dụng cho Công ty Du lịch Dịch vụ Thái Bình Dương.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Văn hóa du lịch
    • Người hướng dẫn: ThS. Lê Thành Công
    • Tác giả: Phạm Thị Hường
    • Số trang: 79
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng 2019
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32927
    https://drive.google.com/uc?id=1mv7yFbVrKgkTYGW7EKafx_rf-v8zFcS0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page