Luận Văn Tốt Nghiệp Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 10, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh 12
    Năm 2008, nước ta chứng kiến một bối cảnh kinh tế, xã hội diễn biến đầy phức tạp và khó lường, từ sự bất ổn chung của tình hình kinh tế-xã hội thế giới, xuất phát tờ cuộc khủng hoảng nhà đất ở Mỹ vào tháng 7/2007, lan sang khủng hoảng tài chính toàn cầu, rồi làm suy thoái một số nền kinh tế lớn và chủ chốt, nước ta với vai trò là thành viên của Tổ chức thương mại thế giới (WTO) đang ngày càng hoà nhập sâu rộng cũng không tránh khỏi những ảnh hưởng nhất định. Khi giá dầu thô, nguyên vật liệu và hàng hoá khác trên thị trường thế giới tăng mạnh vào những tháng giữa năm đã kéo theo sự tâng giá ở mức cao của hầu hết các mặt hàng trong nước, lạm phát diễn ra ở mức hai con số, thiên tai, dịch bệnh hoành hành trên địa bàn cả nước đã gây ảnh hưởng lớn đến sản xuất và đời sống dân cư.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: Tôn Thất Cảnh Hòa
    • Tác giả: Võ Hồng My
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2009
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=22566
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page