Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần In Nhãn Hàng An Lạc Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 31, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần In Nhãn Hàng An Lạc Đến Năm 2020
    Nghiên cứu này nhằm tìm ra các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty Cổ phần In Nhãn hàng An Lạc đến năm 2020 rước tiên, tác giả tìm hiểu về hiệu quả kinh doanh, các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp và các yếu tố ảnh hưởng đến việc nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Hệ thống hóa các lý luận cơ bản về hiệu quả kinh doanh Sau đó, tác giả tiến hành phân tích, đánh giá thực trạng hiệu quả kinh doanh của Công ty Cổ phần In Nhãn hàng An Lạc và xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần In Nhãn hàng An Lạc dựa trên dữ liệu thứ cấp và dữ liệu sơ cấp. Với mục đích nhằm tìm ra những kết quả đạt được cũng như những hạn chế trong thời gian Công ty hoạt động từ năm 2011 đến năm 2013 ết hợp những đánh giá chung về thực trạng hiệu quả kinh doanh của Công ty với những định hướng và mục tiêu phát triển của ông ty đến năm 2020, từ đó tác giả đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty Cổ phần In Nhãn hàng An Lạc đến năm 2020.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Tạ Thị Kiều An
    • Tác giả: Âu Lệ Uyên
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://nitroflare.com/view/0EFB7C33987158A
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page