Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Thái Anh

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jun 22, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-9-28_1-20-51.png
    Mỗi doanh nghiệp khi được thành lập và tham gia thị trường đều có một mục tiêu đơn giản là lợi nhuận hoặc nhiều mục tiêu với nội dung phức tạp khác nhau: tối đa hóa lợi nhuận, nâng cao uy tín trên thị trường, hay mở rộng thị phần để nâng cao vị thế, tăng giá trị cổ phiếu của công ty, hay giảm thiểu rủi ro nhằm ổn định hóa mức lợi nhuận,... Một trong những mục tiêu đó là nâng cao vị thế hay nâng cao năng lực cạnh tranh trên thương trường của doanh nghiệp được đo lường thông qua hệ thống các chỉ số về hiệu quả kinh doanh như: Nhóm chỉ tiêu đánh giá mức độ sinh lời (Tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu, Tỷ suất lợi nhuận của tài sản, Tỷ suất loại nhuận của vốn chủ sở hữu); Nhóm chỉ tiêu đánh giá hiệu suất sử dụng tài sản (Số vòng quay của tài sản, Sức sản xuất của tài sản cố định, Số vòng quay của tài sản ngắn hạn...) hay nhóm chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sử dụng lao động trong doanh nghiệp... Và không thể phủ nhận việc đứng trước cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, hiệu quả kinh doanh chính là yếu tố quan trọng mà doanh nghiệp liên tục cải thiện.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Văn Hùng
    • Tác giả: Lê Thị Vân Anh
    • Số trang: 100
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9441
    https://drive.google.com/file/d/15jdEVnpITNFMiPSqDyMrCIoMYIS9g22v
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Sep 28, 2024

Share This Page