Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Kinh Doanh Của Mô Hình Thương Mại Điện Tử Lazada Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 8, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thương mại điện tử (TMĐT) ngày nay đã và đang phát triển mạnh mẽ với nhiều những đóng góp cho sự phát triển chung của nền kinh tế toàn cầu. Mới đây, thương vụ IPO lịch sử của Tập đoàn Alibaba trên sàn chứng khoán New York thu về tới hơn 24.3 tỷ USD là minh chứng rõ ràng nhất cho sự phát triển này. Những bài học thành công trên thế giới như của Amazon, Rakuten hay Alibaba cũng chính là những kiến thức quý báu mà doanh nghiệp khác có thể học hỏi.
    Trong bối cảnh toàn cầu hóa, hội nhập kinh tế quốc tế đang diễn ra mạnh mẽ, các quốc gia đang phát triển trong đó có Việt Nam cũng đang tích cực nghiên cứu ứng dụng những thành tựu khoa học trong lĩnh vực công nghệ thông tin và ứng dụng TMĐT nhằm rút ngắn khoảng cách với các nước phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Hồng Quân
    • Tác giả: Nguyễn Cao Cường
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2017
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/AFC12DE3C5B47D8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page