Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Kinh Doanh Dịch Vụ Di Động Tại Chi Nhánh Viettel Phú Thọ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Apr 5, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Kinh Doanh Dịch Vụ Di Động Tại Chi Nhánh Viettel Phú Thọ
    Thị trường Viễn thông di động Việt Nam đang bùng nổ và trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt nhất từ trước tới nay. Ở một đất nước gần 90 triệu dân, trong đó 2/3 dân số dưới 30 tuổi, tiềm năng về viễn thông nói chung và di động nói riêng sẽ rất lớn. Viettel tuy ra đời sau các mạng khác như Vina phone, Mobi phone, S-phone, nhưng chỉ một thời gian ngắn Viettel đã khẳng định được vị thế của mình với những con số về thuê bao cùng vùng phủ sóng liên tục tăng từng ngày, từng giờ. Đặc biệt trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ di động, Viettel đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ di động số một tại Việt Nam, vượt trên các đối thủ khác đi trước cả hàng chục năm. Người tiêu dùng được hưởng lợi nhờ sự phát triển mạnh mẽ của Viettel, các nhà cung cấp lớn không còn thế độc quyền mà phải tiến hành các chiến lược cạnh tranh mới có thể duy trì và tiếp tục phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Trọng Xuân
    • Tác giả: Lê Hoàng
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...dong-tai-chi-nhanh-viettel-phu-tho-42247.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page