Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Hình Ảnh Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng Của Group Công Ty Ba Sáu Năm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Hình Ảnh Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng Của Group Công Ty Ba Sáu Năm
    Kể từ năm 1997, khi Công ty tư vấn McKinsey đưa ra thuật ngữ “Cuộc chiến nhân tài” (the war for talent) đến nay, các dấu hiệu về một thị trường lao động có sự cạnh tranh cao và nhiều thách thức đang ngày càng hiện ra rõ rệt, rất nhiều tổ chức chuyển trọng tâm chú ý sang việc xây dựng và phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng (employer branding) nhằm thu hút những người có năng lực về cho tổ chức. Thương hiệu và nhân sự đã được khẳng định là hai nhân tố cốt lõi và cũng là hai thách thức to lớn cho sự thành công của doanh nghiệp trong thế kỷ 21 (Esch, 2010 trích từ Buttenberg, 2013). Tại Việt Nam, từ thực tế thị trường tuyển dụng ngày càng cạnh tranh khốc liệt, để có thể thu hút các nhân tài, từ giai đoạn 2004 đến 2008, xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng đã được quan tâm đặc biệt khi các tập đoàn lớn như Uniliver.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích Châm
    • Tác giả: Lê Tấn Đạt
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1QlRgHXjRUTPnd23GPyLa3AXcTRiylQnn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page